Thứ Năm, 18 tháng 5, 2017

Hàng Ngày Dồi Dào Sức Khỏe Hơn Qua Cách Thức Làm Làm Dịu Căng Thẳng Chỉ Trong 2 Phút Mỗi Bữa.

Bill Rielly đã có rất nhiều. Vậy tại sao sức khỏe anh đấy có nhiều găng tay và lo lắng tới mức anh đó chỉ với thể ngủ vào https://www.youtube.com/watch?v=2jZn15Y0550 ban đêm? Kinh nghiệm của Bill về sức khỏe mang thể bổ ích cho những cá nhân với khả năng, điều kiện sức khỏe khác.

Vợ của Bill thuyết phục anh ta tìm ra những gì đã đích thực tài xế bít tất tay của mình. Ông đã dành vài năm kế tiếp để tìm kiếm những cách thức để tậu thấy niềm vui hơn trong cuộc hành trình. Trong công đoạn này, ông sắm thấy năm dụng cụ. Sức khỏe mỗi người đều thường ngày đủ, nhưng cộng nhau họ đã chứng minh sự thay đổi cuộc sống và cho phép thành công muộn của ông như là một giám đốc điều hành của Apple.

Tại rèn luyện sức khỏe đó là thở. Anh ta bắt đầu nhỏ bằng phương pháp hít thở sâu ba lần mỗi khi anh ngồi xuống bàn. Anh thấy nó giúp anh thư giãn. Sau ba lần thở phát triển thành một thói quen, anh mở mang tới vài phút mỗi ngày. Anh ta thấy anh ta nhẫn nại, bình tĩnh hơn, trong thời điểm chậm tiến độ. hiện tại anh đấy khiến 30 phút một ngày. Nó khôi phục quan niệm của ông trong khi cho phép ông để với một loại nhìn tươi mới tại 1 thắc mắc hoặc vấn đề và đưa ra các giải pháp mới. các bài tập hít thở sâu đã là một phần của thực hiện yoga trong hàng ngàn năm, nhưng những nghiên cứu gần đây được thực hành tại Bệnh viện đa khoa Massachusetts ở Harvard cho thấy tác động tích cực của thở sâu đã làm cơ thể bạn với khả năng đối phó có bít tất tay.

Trong rèn luyện sức khỏe đó là thiền. lúc Bill nghe lần đầu tiên về thiền định, anh ta đã mường tượng nó là cho các kẻ hippies. Nhưng ông rất kinh ngạc lúc thấy những thiền kém chất lượng mà ông nhận ra: Steve Jobs, Oprah Winfrey, Marc Benioff, và Russell Simmons trong số ngừng thi côngĐây. Được khuyến khích, anh bắt đầu sở hữu một phút mỗi ngày. Thiền của ông bao gồm "cơ thể quét" mà tụ hội tâm khảm của mình và năng lượng trên mỗi phần của cơ thể trong khoảng đầu đến chân. các nghiên cứu vừa qua tại Harvard đã cho thấy thiền định chỉ trong 8 tuần thực sự mang thể làm tăng chất xám trong các bộ phận của não chịu trách nhiệm về sự điều tiết tinh thần và học tập. nhắc cách thức khác, những người hành thiền đã nâng cao cường kiểm soát cảm xúc và sức mạnh của não!

Trong luyện tập sức khỏe đó là nghe. Bill sắm thấy nếu ông tập trung vào việc lắng tai người khác theo bí quyết mà ông hội tụ lúc ông suy gẫm sự tương tác của mình tức tốc trở thành phong phú hơn. Người khác mang thể cảm thấy anh đang lắng nghe, số đông thể chất. Và lúc họ biết mình đang nghe, họ chóng vánh lập gia đình mang anh ta. Cuộc sống đông đảo lập tức phát triển thành no ấm và sở hữu ý nghĩa hơn. Như giáo sư Graham Bodie đã lưu ý một phương pháp thực nghiệm, lắng nghe là hành vi truyền thông cá nhân hăng hái tinh vi.

Tại luyện tập sức khỏe đó là đặt câu hỏi. công cụ này chẳng hề là hỏi các người khác, chậm triển khai là vấn đề suy nghĩ về các suy nghĩ mà trí tuệ của bạn tạo ra. Chỉ vì tâm não của bạn tạo ra 1 ý nghĩ ko khiến nó đúng. Bill sở hữu thói quen tự hỏi mình rằng "Liệu sự thật ngừng thi côngĐây có đúng không?" Và nếu như anh đó ko hoàn toàn vững chắc nó, anh đó sẽ để nó đi. Anh nói: "Cảm ơn vì đã nghĩ suy và tiếp tục. Tôi sắm thấy sự phóng thích này vì nó đã cho tôi 1 lối thoát cho những nghĩ suy tiêu cực, một van cứu trợ mà tôi đã không mang trước đây "Kỹ thuật đặt nghi vấn ý nghĩ của bạn đã được phổ biến bởi Byron Katie người ủng hộ mẫu mà cô gọi là" hoàn hảo hoàn tác ". Và nghiên cứu cho thấy sở hữu quyền lực trong việc thừa nhận chứ ko phải là đàn áp những tư tưởng thụ động. Thay vì quyết tâm lờ đi loại mà chúng tôi tin là đúng, đặt nghi vấn cho phép chúng tôi trông thấy những nghĩ suy "đối mặt" và để khiến mất uy tín của họ bởi vì họ là ko đúng sự thật.

Ở rèn luyện sức khỏe đó là mục đích. Bill cam kết sống với mục đích. không hề là một Mục đích của Cuộc sống - nó dễ dàng hơn thế. Anh ta cam kết cố ý làm bất cứ điều gì anh ta đang làm cho. Để làm cho nó và chỉ có nó. nếu anh ấy quyết định xem TV anh đấy thực thụ xem nó. nếu như anh đấy với bữa ăn, anh đấy dành thời kì để thưởng thức bữa ăn. với các nghiên cứu để hỗ trợ trải nghiệm của Bill. Gloria Mark và Armand Cardello trích dẫn bằng chứng cho thấy các nhân viên kỹ thuật kiểm tra email phổ biến như 36 lần một giờ. Kết quả là gia nâng cao bao tay. Đưa ra mỗi hoạt động sự chú ý không san sẻ của bạn đảm bảo rằng bạn đang ở trong thời điểm này và sống một bí quyết trọn vẹn kinh nghiệm Đó.

một chìa khóa quan yếu của sức khỏe cho Bill trong tất cả các điều này đã được bắt đầu nhỏ - rất nhỏ. Điều quan yếu là bạn chẳng thể găng theo cách thức găng tay. bình thường, chúng tôi nỗ lực mang đến thay đổi chuẩn y cố gắng tuyệt vời và chúng tôi đưa phần lớn năng lượng của chúng tôi vào một sáng kiến ​​mới. Nhưng bạn không thể đánh bại căng thẳng bằng phương pháp tiêu dùng cùng một khoa học tạo ra sự găng tay ở nơi trước hết.

Thay vào Đó, chìa khóa sức khỏe là làm cho ít hơn bạn cảm thấy bạn muốn. nếusức khỏe bạn cảm thấy muốn thở trong hai phút, hãy làm nó chỉ trong 1 phút. ví nhưsức khỏe bạn dành cho 1 ngày đích thực lắng tai người sâu sắc, hãy khiến điều chậm tiến độ cho cuộc họp tiếp theo chỉ. Để sức khỏe bản thân hot lòng để thử lại. những gì bạn muốn là vững mạnh một lề thói bền vững: phương pháp tiếp cận ko căng thẳng để sức khỏe giảm bít tất tay của sức khỏe bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét