Thứ Tư, 22 tháng 3, 2017

Sự thật về Pháp Luân Công: Đạt hiệu quả đến 97,9% trong chữa bệnh và nâng cao sức khỏe

Pháp Luân Công là một phương pháp tu luyện được Sư Phụ Lý Hồng Chí giới thiệu ra công chúng vào năm 1992. Pháp Luân Công dựa trên các nguyên lý Chân-Thiện-Nhẫn để đạt được sự tu luyện cả tâm lẫn thân.

Pháp Luân Công được giới thiệu trở thành 1 môn học tại 1 trường hợp ở Mỹ

Nói đơn giản, môn tập này vận dụng nguyên lý Chân – Thiện – Nhẫn trong mọi khía cạnh đời sống hằng ngày, đồng thời giúp cơ thể mạnh khỏe hơn thông qua việc tập luyện 5 bài tập.

Với hiệu ứng tích cực ở nhiều khía cạnh khác nhau của cuộc sống, môn tập được hoan nghênh trên khắp hơn 100 quốc gia và vùng lãnh thổ khắp thế giới.

Vào tháng5/1998, Hội đồng Nhà nước Trung Quốc yêu cầu kết hợp khí công và nghiên cứu khoa học dưới sự kiểm soát của Cục Thể thao Nhà nước. Kết quả là, cơ quan này đã ban hành một loạt các báo cáo điều tra đặc biệt về Pháp Luân Công.

Báo cáo có sự tham gia hỗ trợ của giáo sư y học và bác sĩ thuộc nhiều chuyên ngành khác nhau. Kết quả báo cáo được công bố như sau:

“Bắt đầu từ tháng 9/1998, chúng tôi đã khảo sát 12.553 học viên Pháp Luân Công đang sống tại Quảng Châu, Phật Sơn, Trung Sơn, Triệu Khánh, Sán Đầu, Mai Châu, Triều Châu, Yết Dương, Thanh Viễn, và Thiều Quan, yêu cầu họ cung cấp chi tiết về tình trạng thể chất và tinh thần của họ.

Trong số các học viên được khảo sát, 27,9% là nam giới và 72,1% là nữ giới, 48,4% trẻ hơn 50 tuổi và 51,6% lớn tuổi hơn.

Tổng cộng có 10.475 học viên báo cáo có nhiều hơn một căn bệnh, chiếm 83,4% tổng số, nhưng phần lớn các trạng thái của họ cải thiện rất nhiều sau khoảng 2 – 3 tháng tới 2 – 3 năm tập luyện.

Hiệu quả chữa bệnh là rất đáng chú ý, với tỷ lệ phục hồi hoàn toàn là 77,5%. Những người có sức khỏe được cải thiện nhưng chưa hoàn toàn hồi phục chiếm 20,4%. Do đó, tổng tỷ lệ số người được cải thiện sức khỏe là 97,9%.
 
Khoảng 7.170 người dân cho biết rằng hàng năm họ tiết kiệm được khá nhiều về chi phí y tế kể từ khi bắt đầu tập Pháp Luân Công. Tổng cộng, mỗi năm nhà nước tiết kiệm được 12.650.000 NDT (khoảng hơn 41 tỉ VNĐ) chi phí y tế. Trung bình, mỗi người tiết kiệm được hơn 1.700 NDT (khoảng hơn 6 triệu VND) chi phí y tế mỗi năm.

Các học viên được khảo sát còn cho biết trạng thái tâm lý và tinh thần của họ được cải thiện rất nhiều, trong đó 89,4% cho biết rằng tính khí của họ chuyển biến tốt hơn, tiêu chuẩn đạo đức cũng nâng cao sau khi tập Pháp Luân Công. Chỉ có 129 người được khảo sát cho biết không có thay đổi, con số này chiếm 1% trong tổng số người tham gia khảo sát.

Trong quá trình điều tra, chúng tôi cũng phát hiện ra nhiều hiện tượng phi thường trong những người tu luyện Pháp Luân Công. Những hiện tượng này không phải hiếm mà lại khá phổ biến.

Những ưu việt của Pháp Luân Công so với các môn khí công và thể dục khác chủ yếu thể hiện trong các khía cạnh sau đây:

Thứ nhất, hầu hết các học viên trải nghiệm những thay đổi về thể chất và tinh thần của họ diễn ra rất nhanh chóng. Một số người cho biết  các triệu chứng bệnh đã biến mất và họ cảm thấy toàn bộ cơ thể rất nhẹ nhàng chỉ trong 3 đến 5 ngày, sau khi nghe hết các bài giảng hoặc đọc sách của Sư Phụ Lý ở nhà. Hầu hết đã hoàn toàn khỏi bệnh hoặc cải thiện đáng kể trong vòng vài tháng đến 2 năm.

Trong số 12.553 học viên hoàn thành cuộc khảo sát vào năm 1998, chưa đến 1/3 bắt đầu tập Pháp Luân Công trước năm 1996. Những người bắt đầu học vào năm 1997 và 1998 chiếm 72,3%, và trong số đó có 98% cho biết rằng bệnh của họ đã được chữa khỏi hoặc họ cảm thấy khỏe mạnh hơn. Đối với nhiều loại bệnh tật được báo cáo, trải nghiệm việc được chữa khỏi bệnh trong thời gian ngắn như thế là không thể lý giải và hoàn toàn không thể đạt được bằng kỹ thuật y học hiện đại.

Thứ hai, có nhiều học viên đã bị bệnh kinh niên và buộc phải dùng rấtnhiều thuốc trước khi bắt đầu tập Pháp Luân Công. Tuy nhiên kể từ khi theo học môn này, họ cho biết bản thân không cần phải uống hoặc tiêm thuốc vì tình trạng sức khỏe đã được cải thiện. Trong số này có một số bệnh nhân ung thư vốn đã được hoá trị, và các bệnh nhân tiểu đường vốn được thông báo rằng họ sẽ không thể sống mà không có bất cứ điều trị y tế nào. Tất cả hiện tượng này đều không thể giải thích được từ quan điểm y học hiện đại.

Thứ ba, một số học viên từng bị bệnh nan y với khả năng trị khỏi rất thấp, hoặc các trường hợp không thể chẩn đoán bằng kỹ thuật y tế hiện đại, thậm chí các trường hợp được cho là “nằm chờ chết, đều thông qua việc tập Pháp Luân Công mà nhiều người trong số họ đã hồi phục một cách thần kỳ.

Chúng tôi cũng khảo sát 21 thành phố tỉnh Quảng Đông. Mỗi thành phố có vài học viên từng bị ung thư hoặc một số bệnh khác không chữa được, và họ không bao giờ nghĩ rằng mình sẽ phục hồi. Tuy nhiên sau khi tập Pháp Luân Công, sức khỏe của họ đã tốt dần lên. Họ đã đến tái khám tại bệnh viện điều trị trước đó, và các bác sĩ phát hiện thấy các tế bào ung thư đã biến mất, còn triệu chứng bệnh cũng không xuất hiện nữa.

Cuối cùng, không chỉ nhiều học viên Pháp Luân Công khỏi bệnh, mà nhiều học viên còn trông trẻ hơn. Các học viên cao tuổi cho biết rằng các nếp nhăn trên khuôn mặt của họ đã giảm nhờ việc tập luyện, mái tóc đã đen trở lại, sắc diện khỏe mạnh hơn, và làn da cũng sáng hơn. Thậm chí còn khó giải thích hơn nữa trước thực tế là nhiều phụ nữ cao tuổi có kinh nguyệt trở lại, gồm cả 1 phụ nữ 88 tuổi”.

[...]

Tóm lại, những hiện tượng siêu thường trong số các học viên Pháp Luân Công đã vượt xa những gì có thể được giải thích bằng y học hiện đại. Pháp Luân Công đáng được quan tâm và thảo luận trong cộng đồng y tế và khoa học. Pháp Luân Công có tác dụng rất tích cực đến sức khỏe con người, và cung cấp một hướng hoàn toàn mới cho khoa học, thúc đẩy văn minh tiến bộ“.

Trên đây là báo cáo trích dẫn từ bản gốc được cung cấp bởi một giáo sư thuộc trường đại học quân y ở Trung Quốc đã cung cấp bản thảo gốc cho bài viết này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét